ENTERTAINMENT

અક્ષય કુમાર ‘મોસ્ટ વિઝિબલ સેલિબ્રિટી’ તરીકે સેલિબ્રિટી-સમર્થિત જાહેરાતો તરીકે ઉભરી આવ્યા, H1 2024 માં 10% નો વધારો

TAM AdEx ના અર્ધ-વાર્ષિક સેલિબ્રિટી એન્ડોર્સમેન્ટ રિપોર્ટ અનુસાર, 2024 ના પ્રથમ છ મહિનામાં સેલિબ્રિટી-સમર્થિત જાહેરાતોમાં ગયા વર્ષના સમાન સમયગાળાની તુલનામાં નોંધપાત્ર 10% વૃદ્ધિ જોવા મળી હતી. તમામ સેલિબ્રિટી જાહેરાતોમાં 75% હિસ્સો ધરાવતી એન્ડોર્સમેન્ટ જગ્યા પર ફિલ્મ કલાકારોનું વર્ચસ્વ હતું. તેમાંથી, અક્ષય કુમાર ટીવી સમર્થન દ્વારા દરરોજ લગભગ 22 કલાકની સરેરાશ દૃશ્યતા સાથે ‘સૌથી વધુ દૃશ્યમાન સેલિબ્રિટી’ તરીકે ઉભરી આવ્યા હતા.

રેપોર્ટમાં એમ.એસ. ધોની, અમિતાભ બચ્ચન, શાહરૂખ ખાન, કરીના કપૂર, કિયારા અડવાણી, અને માધુરી દીક્ષિત 2023 કરતાં વધુ બ્રાન્ડને સમર્થન આપી રહ્યાં છે. શાહરૂખ ખાને અક્ષય કુમારને નજીકથી અનુસર્યા, ટીવી જાહેરાતો દ્વારા સરેરાશ દૈનિક દૃશ્યતાના લગભગ 20 કલાકનો સમય પસાર કર્યો. રસપ્રદ વાત એ છે કે, 40% થી વધુ સેલિબ્રિટી જાહેરાતોમાં જોડી દર્શાવવામાં આવી હતી, જેમાં રણબીર કપૂર-આલિયા ભટ્ટ, અક્ષય કુમાર-ટ્વીંકલ ખન્ના અને અમિતાભ બચ્ચન-જયા બચ્ચન જેવી લોકપ્રિય જોડીનો સમાવેશ થાય છે.

તેના સમર્થનના વર્ચસ્વ ઉપરાંત, અક્ષય કુમાર ફિલ્મોની અદભૂત શ્રેણી સાથે દિલ જીતવા માટે તૈયાર છે. તે 6 જૂન, 2025 ના રોજ થિયેટરોમાં રિલીઝ થનારી હાઉસફુલ 5 માં જોવા મળશે. તે હોરર-કોમેડી ભૂત બંગલા માટે વખાણાયેલી ફિલ્મ નિર્માતા પ્રિયદર્શન સાથે પણ જોડી બનાવી રહ્યો છે. પાઇપલાઇનમાં અન્ય પ્રોજેક્ટ્સમાં જોલી એલએલબી 3 અને વેલકમ ટુ ધ જંગલનો સમાવેશ થાય છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button