Instagram, Facebook ટૂંક સમયમાં તમને એડ્સ બતાવશે! તમારી મેટા AI ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ પર આધારિત કન્ટેન્ટ બતાવવાનું શરૂ કરશે

મેટા ટૂંક સમયમાં એડ્સ અને કન્ટેન્ટ બતાવવા માટે તેના AI ચેટબોટ સાથેના યુઝર્સની ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓમાંથી એકત્રિત કરવામાં આવેલા ડેટાનો ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કરશે. કંપનીએ જણાવ્યું કે આથી તે વધુ કાર્યક્ષમ રીતે કન્ટેન્ટની ભલામણ કરી શકે છે અને આ ફેરફાર ડિસેમ્બરમાં લાગુ કરવામાં આવશે. યુઝર્સને 7 ઓક્ટોબરથી ઇન-પ્રોડક્ટ નોટિફિકેશન્સ અને ઈમેલ દ્વારા કંપનીના મેસેજ જોવાનું શરૂ થશે. કંપની પાસે વિવિધ રીતો છે, જેમ કે, યુઝર્સને બતાવવામાં આવતી એડ્સ અને રિકમેન્ડ કરેલા કન્ટેન્ટને એડજસ્ટ કરવાનું પસંદ કરવા માટે.
AI મેટા એડ્સ 16 ડિસેમ્બરથી લાગુ થશે
યુએસ સ્થિત ફર્મે જાહેરાત કરી છે કે 16 ડિસેમ્બરથી તે પ્લેટફોર્મ પર દર્શાવવામાં આવતી કન્ટેન્ટ અને એડ્સને વ્યક્તિગત કરવા માટે Meta AI સાથે લોકોની ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓનો ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કરશે. મેટાએ આ વાતને સમજૂતી આપતા જણાવ્યું છે કે 7 ઓક્ટોબરથી “ઇન-પ્રોડક્ટ સૂચનાઓ” અને ઇમેઇલ્સ દ્વારા યુઝર્સને આ ફેરફાર વિશે સૂચિત કરવાનું શરૂ કરશે.
આનો અર્થ એ છે કે Facebook, Instagram, WhatsApp, Threads અને અન્ય મેટા-માલિકીના પ્લેટફોર્મ્સ પર પોસ્ટ્સ અને રીલ્સ જેવા કન્ટેન્ટ દાખલ કરવાના સમયે યુઝર્સને રસપ્રદ ભલામણો આપવામાં આવશે. આવું જ રીતે, તેઓ એવી એડ્સ જોઈ શકશે, જે કંપની AI ચેટબોટ સાથે તેમની વૉઇસ અને ટેક્સ્ટ આધારિત ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓમાંથી એકત્રિત કરેલા ડેટાના આધારે વધુ સુસંગત હશે.
યુઝર્સના બતાવવામાં આવતી રિકમેન્ડેસન સુધારવામાં મદદ કરશે
મેટાએ કહ્યું છે કે આ અપડેટ કંપનીને યુઝર્સને બતાવવામાં આવતી રિકમેન્ડેસને સુધારવામાં મદદ કરશે, જેથી લોકો ફક્ત તે જ કન્ટેન્ટ જુએ જેમાં તેમને રસ હોઈ શકે. ટેક જાયન્ટ દ્વારા આપવામાં આવેલ એક ઉદાહરણ એ છે કે જો કોઈ યુઝર્સ મેટા AI સાથે હાઇકિંગ વિશે ચેટ કરે છે, તો ઇન્સ્ટાગ્રામ અને ફેસબુક પર હાઇકિંગ ગ્રુપ્સ માટે ભલામણો, ટ્રેલ્સ વિશે તેમના સાથીદારોની પોસ્ટ્સ અને હાઇકિંગ બૂટ્સ માટેની એડ્સ દર્શાવવી શરૂ કરી શકે છે.
યુઝર્સને કયા કન્ટેન્ટ બતાવવામાં આવશે?
મેટાએ કહ્યું કે યુઝર્સને કયા કન્ટેન્ટ બતાવવામાં આવશે, તે તેમના નિયંત્રણમાં રહેશે. બ્લોગ અનુસાર, યુઝર્સ એડ્સ પસંદગીઓ અને અન્ય ફીડ નિયંત્રણ ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરી શકે છે, ώστε તેઓ દર્શાવવામાં આવતી એડ્સ અને કન્ટેન્ટને સમાયોજિત કરી શકે.
કંપનીએ સમજાવ્યું કે કયા કન્ટેન્ટ નહીં બતાવવાનું?
કંપનીએ સ્પષ્ટતા કરી છે કે ધાર્મિક વિચારો, જાતીય અભિગમ, રાજકીય વિચારો, આરોગ્ય, વંશીય અથવા વંશીય મૂળ, દાર્શનિક માન્યતાઓ અથવા ટ્રેડ યુનિયન સભ્યપદ જેવા વિષયો પર મેટા AI સાથે યુઝર્સની ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ પર આધારિત એડ્સનો ઉપયોગ નથી થતો. જો કે, એણે એ પણ ઉલ્લેખ કર્યો કે આ મોરચેનો ઉપયોગ પોસ્ટ્સ અને રીલ્સની ભલામણ માટે કરવામાં નથી આવતો.