Life Style

Redefining travel: TV9 નેટવર્ક અને રેડ હેટે World Travel and Tourism Festival 2025નું અનાવરણ કર્યું

TV9 નેટવર્ક અને રેડ હેટ કોમ્યુનિકેશન્સ 14મી ફેબ્રુઆરી 2025ના રોજ વર્લ્ડ ટ્રાવેલ એન્ડ ટુરિઝમ ફેસ્ટિવલનું અનાવરણ કરશે. ત્રણ દિવસીય ઉત્સવ ભારતીય પ્રવાસીઓ વિશ્વને કેવી રીતે જુએ છે તે રીતે ફરીથી વ્યાખ્યાયિત કરવા માટે સુયોજિત છે. 14મી થી 16મી ફેબ્રુઆરી, 2025 દરમિયાન નવી દિલ્હીના આઇકોનિક મેજર ધ્યાનચંદ નેશનલ સ્ટેડિયમમાં યોજાનારી બહુપ્રતિક્ષિત ઇવેન્ટ, પ્રવાસ ઉત્સાહીઓ અને ઉદ્યોગના હિસ્સેદારો માટે ગેમ-ચેન્જર સાબિત થશે. ભારતની પ્રથમ પ્રકારની B2C મુસાફરી અને પ્રવાસન પહેલ તરીકે, તે પ્રવાસીઓ, પ્રવાસન બોર્ડ અને બ્રાન્ડ્સને એક છત નીચે જોડવા માટે એક અનોખું પ્લેટફોર્મ પૂરું પાડે છે.

ભારતીય પ્રવાસીઓએ અગાઉ ક્યારેય ન જોયેલું વૈશ્વિક સાહસ શરૂ કર્યું છે, સેલિબ્રેશન માટે આ બેસ્ટ ટાઈમ છે. ડેટા દર્શાવે છે કે કોવિડ પછી વિદેશમાં પ્રવાસ કરતા ભારતીયોમાં 85 ટકાનો વધારો થયો છે, જે વધતી આવક અને લોકોનો બદલતો મિજાજ દર્શાવે છે. લક્ઝરી રીટ્રીટ્સથી માંડીને કૌટુંબિક-કેન્દ્રિત વેકેશન સુધી, ભારતીય પ્રવાસીઓ વૈશ્વિક પ્રવાસન વલણોને ફરીથી આકાર આપી રહ્યા છે. ઉત્સવનો ઉદ્દેશ આ વિકસતી વસ્તી વિષયકને અનુરૂપ આંતરદૃષ્ટિ, અનુભવો અને તકો પ્રદાન કરીને આ ગતિને પકડવાનો છે.

World Travel and Tourism Festival

ઇવેન્ટમાં સહભાગી બ્રાન્ડ્સ માટે ત્રણેય દિવસનો એક્સપિરિયન્સ ઝોન હશે, તેમજ ઇવેન્ટ સ્થળ પર ટ્રાવેલ ટુર ઓપરેટર્સ સાથે B2B મીટિંગ્સ હશે. વધુમાં, B2B પાવર બ્રેકફાસ્ટ અને લંચ ફોરમ પણ વિનંતી પર ઉપલબ્ધ રહેશે.



હવે WhatsApp પર જોઈ શકો છો Instagram Reels ! જાણો સિક્રેટ ટ્રિક



કોલ્ડપ્લેના કોન્સર્ટમાં જઈ રહ્યા છો તો ખીસ્સામાંથી આ વસ્તુ કાઢી નાંખજો



કુંભમાં સ્નાન કરનારા ભક્તોની ગણતરી કેવી રીતે થાય છે? જાણો



મહાકુંભમાં આવેલી સુંદર આંખોવાળી આ યુવતી બની ચર્ચાનું કેન્દ્ર- જુઓ Video



પિતૃદોષથી મુક્તિ મેળવવા માટે કયો પાઠ કરવો જોઈએ?



ફેબ્રુઆરીમાં ગુરુ થશે માર્ગી, આ રાશિના જાતકો થશે માલામાલ


બ્રાંડિંગની તકોમાં ટ્રાવેલ ટ્રેડ એવોર્ડ્સ, સાંજે શોકેસ અને પ્રદર્શન વિસ્તારમાં કન્ઝ્યુમર ઇન્ટરેક્ટિવ સત્રો દરમિયાન પ્રદર્શનોનો સમાવેશ થાય છે. પ્રવાસન બોર્ડ મુખ્ય મંચ પર સાંસ્કૃતિક કાર્યક્રમોનું આયોજન કરશે અને “ટોકિંગ વિન્ડોઝ” ને જોડવાથી ક્રિયાપ્રતિક્રિયા માટે વધારાની તકો મળશે.

સમગ્ર વિશ્વમાં પ્રવાસન અન્વેષણ

અહીં કેટલાક ચાવીરૂપ અવલોકનો છે જે વિશ્વના પ્રેક્ષકોને આનંદ, નૃત્ય, સંગીત, ખાદ્યપદાર્થો અને ટોચની B2C બ્રાન્ડ્સના અજોડ મિશ્રણ સાથે આકર્ષિત કરવા માટે ભારતમાં વિશ્વ પ્રવાસ અને પ્રવાસન ઉત્સવ શરૂ કરવાના મહત્વને રેખાંકિત કરે છે.

  • ભારતીયો વિશ્વની મુસાફરી કરે છે: કોવિડ પછી, ભારતીય આંતરરાષ્ટ્રીય મુસાફરીમાં 85 ટકાનો વધારો થયો છે.
  • ખર્ચ વધ્યો: ભારતીય પ્રવાસીઓ ટ્રીપ દીઠ સરેરાશ US$1,200 ખર્ચે છે.
  • ટેક-સેવી મિલેનિયલ્સ: 50 ટકા ભારતીય આંતરરાષ્ટ્રીય પ્રવાસીઓ Millennials અથવા Gen Z છે, જેઓ બુકિંગ માટે ડિજિટલ પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરે છે.
  • ડોમેસ્ટિ હવાઈ મુસાફરીમાં વૃદ્ધિ: ભારતમાં 2023માં ઘરેલું હવાઈ ક્ષમતા 110 ટકા વધ્યુ હતું.
  • લક્ઝરી ટ્રાવેલ ખર્ચઃ 2023માં ઘરેલુ લક્ઝરી ટ્રાવેલ ખર્ચ 12 ટકા વધશે.
  • ખાનગી ઉડ્ડયનમાં વૃદ્ધિ: ભારતમાં ખાનગી જેટની માંગ 2023માં 15 ટકા વધ્યું હતું.
  • વેલનેસ રીટ્રીટ્સની ઉચ્ચ માંગ: ભારતમાં સુખાકારી પ્રવાસન વધી રહ્યું છે, સમૃદ્ધ પ્રવાસીઓ માઇન્ડફુલનેસ અનુભવો શોધે છે.
  • કૌટુંબિક-કેન્દ્રિત પ્રવાસ: 60 ટકાથી વધુ ભારતીય પ્રવાસીઓ કુટુંબ અથવા મિત્રો સાછે રજાઓ માણવાનું પસંદ કરે છે.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button