અમૂલને ચાલુ નાણાકીય વર્ષમાં આવક 10% વધીને 1 લાખ કરોડ રૂપિયા થવાની અપેક્ષા છે.

દૂધ અને તેના ઉત્પાદનોની વધતી માંગને કારણે દેશની અગ્રણી ડેરી બ્રાન્ડ અમૂલની આવક આ નાણાકીય વર્ષમાં 10 ટકાથી વધુ વધીને લગભગ 1 લાખ કરોડ રૂપિયા થવાની ધારણા છે.
ગુજરાત કોઓપરેટિવ મિલ્ક માર્કેટિંગ ફેડરેશન લિમિટેડ (GCMMF) અમૂલ બ્રાન્ડ હેઠળ ડેરી ઉત્પાદનોનું વેચાણ કરે છે. તેના ૧૮ જિલ્લા સહકારી દૂધ ઉત્પાદક સંઘો સ્થાનિક જિલ્લા બજારોમાં પોતાનું દૂધ વેચે છે.
પીટીઆઈ સાથે વાત કરતા, જીસીએમએમએફના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર જયેન મહેતાએ જણાવ્યું હતું કે અમૂલ બ્રાન્ડની કુલ આવક નાણાકીય વર્ષ 25-26 સુધીમાં 1 લાખ કરોડ રૂપિયા સુધી પહોંચવાની ધારણા છે જે નાણાકીય વર્ષ 25 માં લગભગ 90,000 કરોડ રૂપિયા હતી.
માંગમાં વધારાની આશા વ્યક્ત કરતા મહેતાએ જણાવ્યું હતું કે, “GCMMF ખાતે, અમે ચાલુ નાણાકીય વર્ષમાં 14 ટકાના વિકાસ દરે રૂ. 75,000 કરોડ સુધી પહોંચવાનું લક્ષ્ય રાખીએ છીએ.”
તેમણે એવી પણ અપેક્ષા વ્યક્ત કરી હતી કે GCMMF ના 18 સભ્ય સંગઠનો દ્વારા અમૂલ ઉત્પાદનોના સીધા માર્કેટિંગથી આ નાણાકીય વર્ષમાં આશરે રૂ. 25,000 કરોડનું ટર્નઓવર થશે.
આ રીતે, ચાલુ નાણાકીય વર્ષમાં અમૂલ બ્રાન્ડની કુલ આવક 1 લાખ કરોડ રૂપિયા સુધી પહોંચી જશે. મહેતાએ જણાવ્યું હતું કે GCMMF એ ગયા નાણાકીય વર્ષમાં તેની આવકમાં 11 ટકાનો વધારો નોંધાવ્યો હતો અને તે રૂ. 65,911 કરોડ થયો હતો, જે મુખ્યત્વે તમામ શ્રેણીઓમાં વોલ્યુમ વૃદ્ધિને કારણે હતો.
નાણાકીય વર્ષ 2023-24માં GCMMFનું ટર્નઓવર લગભગ રૂ. 59,250 કરોડ હતું. તેમણે જણાવ્યું હતું કે GCMMF એ તમામ ઉત્પાદન શ્રેણીઓમાં બે આંકડાની વૃદ્ધિ નોંધાવી છે.
GCMMF એ વિશ્વની સૌથી મોટી ખેડૂત-માલિકીની ડેરી સહકારી સંસ્થા છે જે ગુજરાતના ૧૮,૬૦૦ ગામડાઓમાં ૩૬ લાખ ખેડૂત સભ્યો ધરાવે છે અને તેના ૧૮ સભ્ય સંગઠનો દરરોજ ૩૫૦ લાખ લિટર દૂધ મેળવે છે.