Khakee The Bengal Chapter Review | નીરજ પાંડેની શ્રેણી તમને જકડી રાખે છે, કલાકારોનો જોરદાર અભિનય

Khakee The Bengal Chapter Review | નીરજ પાંડે દ્વારા બનાવવામાં આવેલ ખાકી: ધ બેંગાલ ચેપ્ટર, નેટફ્લિક્સ પર સ્ટ્રીમ થનારી નવીનતમ રાજકીય ગુના શ્રેણી છે. હિન્દી શ્રેણી તેલુગુમાં પણ ઉપલબ્ધ છે. નીરજે બંગાળ ચેપ્ટર સાથે આ સફળતાપૂર્વક કર્યું છે. જીત, પ્રોસેનજીત ચેટર્જી, સાસ્વતા ચેટર્જી અને ઋત્વિક ભૌમિક જેવા ઘણા બંગાળી કલાકારો મુખ્ય ભૂમિકામાં છે, આ શ્રેણી ખાકી: ધ બિહાર ચેપ્ટર જેવી સાચી ઘટનાઓ પર આધારિત નથી. ચાલો તમને જણાવીએ કે તે કેવું છે.
પ્લોટ
પહેલો ભાગ, ખાકી: ધ બિહાર ચેપ્ટર, અમિત લોઢાના સંસ્મરણ “બિહાર ડાયરીઝ: ધ ટ્રુ સ્ટોરી ઓફ હાઉ બિહાર્સ મોસ્ટ ડેન્જરસ ક્રિમિનલ વોઝ કટ” પરથી પ્રેરિત છે. આ વાર્તાનું નેતૃત્વ કરણ ટેકર અને અવિનાશ તિવારીએ કર્યું હતું.
બીજા ભાગ માટે, નીરજે પહેલા પ્રકરણની વાસ્તવિક પ્રેરણાને છોડીને કાલ્પનિક વાર્તા માટે ગિયર્સ બદલી નાખ્યા છે. ૨૦૦૦ ના દાયકામાં કોલકાતામાં સેટ થયેલ, ખાકી: ધ બેંગાલ ચેપ્ટર ગુના, ભ્રષ્ટાચાર અને કાયદાના અમલીકરણની વાર્તા તરીકે પ્રગટ થાય છે.
વાર્તા
ખાકી: ધ બેંગાલ ચેપ્ટરની શરૂઆત બાઘા દા થી થાય છે, જેની ભૂમિકા સાસ્વત ચેટર્જી ભજવે છે, જે સિંહાસન પર પોતાનો દાવો રજૂ કરે છે. બાદમાં, પ્રેક્ષકોને પરમબ્રત ચેટર્જી દ્વારા ભજવવામાં આવેલા IPS અધિકારી સપ્તર્ષિનો પરિચય કરાવવામાં આવે છે, જે બંગાળની હવાને શુદ્ધ કરવા પર આધારિત છે. જોકે, તેમનું અકાળ મૃત્યુ શહેરના લોકોને આઘાત આપે છે અને તેમને વાસ્તવિકતામાં પાછા લાવે છે. ઉપરાંત, આપણે જોઈએ છીએ કે રાજકારણ અને ગુના કેવી રીતે સાથે ચાલે છે, કારણ કે એક નવો પોલીસ અધિકારી કેસ સંભાળવા માટે આવે છે, ત્યારબાદ બંગાળના નેતા બરુણ દાસનો પરિચય થાય છે, જે પ્રોસેનજીત ચેટર્જી દ્વારા ભજવવામાં આવે છે, જે પોતાનું રાજકારણ ચલાવવા માટે વિવિધ ગુનેગારોનો ઉપયોગ કરે છે. જીત દ્વારા ભજવાયેલ પ્રામાણિક પોલીસમેન અર્જુન મૈત્રા, જે તેના સીધા અને હિંમતવાન જીવનશૈલી માટે જાણીતો છે, તે રાજકારણી અને તેના મજબૂત કઠપૂતળીઓ – ઋત્વિક ભૌમિક દ્વારા ભજવાયેલ ગણતરીબાજ સાગર તાલુકદાર અને આદિલ ખાન દ્વારા ભજવાયેલ આવેગજન્ય રણજીત ઠાકુર સાથે ટકરાય છે.
દિગ્દર્શન અને લેખન
ખાકી: ધ બેંગાલ ચેપ્ટરનું દિગ્દર્શન દેબાત્મા મંડલ અને તુષાર કાંતિ રે દ્વારા કરવામાં આવ્યું છે, જ્યારે નીરજ પાંડે, દેબાત્મા અને સમ્રાટ ચક્રવર્તીએ શ્રેણી લખી છે, અને કદાચ ત્યાં જ સમસ્યા રહેલી છે. શોનો પ્લોટ અને પટકથા અનુમાનિત છે, પરંતુ તેનું દિગ્દર્શન, સિનેમેટોગ્રાફી અને ઉત્તમ કલાકારો આ શ્રેણીને ખરેખર અલગ બનાવે છે. દરેક પાત્રને સારી રીતે દર્શાવવામાં આવ્યું છે કારણ કે તેમને તેમની વાર્તા રજૂ કરવાની યોગ્ય તક આપવામાં આવી છે. જોકે, ખાકી: ધ બેંગાલ ચેપ્ટર કિનારાઓ પર થોડું રફ છે અને તેમાં ઘણી બધી છૂટક બાજુઓ છે, છતાં પણ! કલાકારોના અભિનય અને સામાન્ય વાર્તા તમારો રસ જાળવી રાખે છે. પોલીસ અધિકારી અર્જુન મૈત્રા દ્વારા છેલ્લા ગુનેગારને કેટલી સરળતાથી પકડી લેવામાં આવ્યો તે ધ્યાનમાં લેતા, શોના બાકીના ભાગની તુલનામાં તેનો ક્લાઇમેક્સ થોડો નિસ્તેજ લાગ્યો. સંગીત અને બેકગ્રાઉન્ડ સ્કોર થોડો નાટકીય છે, પરંતુ રસપ્રદ ટાઇટલ ટ્રેક બનાવવાનો શ્રેય જીત ગાંગુલીને આપવો જોઈએ. હા! ‘આયેના હમરા બિહાર મેં’ ઉત્તમ છે, પણ ‘એક ઔર રંગ ભી દેખિયે બંગાળ કા’ પણ રસપ્રદ છે.
અભિનય
આ શ્રેણીનો આત્મા તેના કલાકારો અને તેમના વિશ્વસનીય અભિનય છે. આ શ્રેણીનું નેતૃત્વ બંગાળી અભિનેતા જીત કરી રહ્યા છે, જે આ શ્રેણી સાથે હિન્દીમાં પદાર્પણ કરી રહ્યા છે. અભિનેતાએ ખૂબ જ સારું કામ કર્યું છે. કેટલીક જગ્યાએ અતિશયોક્તિ હોવા છતાં, તેમની બહાદુરી જોવા જેવી છે. જ્યાં આપણે સિંઘમ અને દબંગને અતિશયોક્તિપૂર્ણ પોલીસ તરીકે જોયા છે, ત્યાં ખાકીમાં જીત તાજી હવાનો શ્વાસ છે. તે તમને પ્રકાશ ઝાની ગંગાજલ ફિલ્મના અજય દેવગણની યાદ અપાવી શકે છે કારણ કે તેના અભિનયમાં પરિપક્વતા છે જે તે પાત્ર માટે જરૂરી હતી. બીજી બાજુ, પ્રોસેનજીત ચેટર્જી એક ભ્રષ્ટ રાજકીય નેતાની ભૂમિકામાં તેજસ્વી છે. અંધાધૂંધી વચ્ચે તેમનો સંયમ અને શાંતિ પ્રશંસનીય છે.
ઋત્વિક ભૌમિકે સાગર તરીકે શાનદાર કામ કર્યું છે. જ્યારે તેના બંદિશ બેન્ડિટ્સ ચાહકો તેને આવી ભૂમિકામાં જોઈને આશ્ચર્યચકિત થશે, ત્યારે જહાનાબાદ – ઓફ લવ એન્ડ વોરના ચાહકો OTT અભિનેતાની આવી જંગલીતા જોઈને ખુશ થશે. આદિલ ઝફર ખાને પણ શાનદાર અભિનય કર્યો છે. જીત અને પ્રોસેનજીતની હાજરી હોવા છતાં, બંનેએ પોતાની હાજરીનો અહેસાસ કરાવ્યો છે. શાશ્વત ચેટર્જી હંમેશની જેમ સારા છે પણ ચિત્રાંગદા સિંહ પણ ઠીક છે. પરમબ્રત ચટ્ટોપાધ્યાય અને શાશ્વતની નાની પણ પ્રભાવશાળી ભૂમિકાઓ છે.
નિર્ણય:
એકંદરે, ખાકી: ધ બંગાળ ચેપ્ટર તેની ધીમી ગતિ અને લાંબા રનટાઇમને કારણે એક આકર્ષક ક્રાઇમ ડ્રામા રજૂ કરવામાં સંઘર્ષ કરે છે. ઋત્વિક ભૌમિક, આદિલ ઝફર, જીત અને પ્રોસેનજીત ચેટર્જીના અભિનય ઉત્તમ છે, પરંતુ અનુમાનિત પટકથા અને વધુ પડતી લંબાઈ અનુભવને અવરોધે છે. વધુમાં, અપશબ્દોનો વારંવાર ઉપયોગ તેને કૌટુંબિક પ્રેક્ષકો માટે અયોગ્ય બનાવે છે. જો તમને ધીમી ગતિથી વાંધો ન હોય અને તમારી પાસે પૂરતો સમય હોય, તો તમે તેને અજમાવી શકો છો – પરંતુ મર્યાદિત અપેક્ષાઓ સાથે.